Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

7 lưu ý đặc biệt khi chọn mua nón bảo hiểm

Bạn thường xuyên tham gia giao thông bằng xe máy? Bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình 1 chiếc nón bảo hiểm chất lượng, an toàn mà vẫn đẹp và thời trang? Nhưng trên thị trường lại tràn lan những loại nón bảo hiểm với đủ loại kiểu dáng và chất lượng khác nhau khiến bạn hoang mang? Chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn 7 lưu ý đặc biệt cần quan tâm khi chọn mua mũ bảo hiểm.

Chọn mũ bảo hiểm loại nào?

Trên thị trường hiện nay có 3 loại nón bảo hiểm là nón bảo hiểm che nửa đầu, nón bảo hiểm ¾ đầu và cuối cùng là nón bảo hiểm che cả đầu và hàm. Và để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, bạn nên chọn loại nón càng kín đầu càng tốt. Nón bảo hiểm nên vừa với đầu không rộng quá cũng không chặt quá nhàm tạo sự thoải mái khi lái xe.

hướng dẫn chọn mua nón bảo hiểm


Trọng lượng nón bảo hiểm?

Trọng lượng của mũ cũng là vấn đề bạn nên quan tâm khi chọn mua. Mũ bảo hiểm không nên quá nhẹ (chất lượng kém) hay cũng không nên quá nặng (không phù hợp với thể trạng người Việt Nam). Tốt nhất bạn nên trọng mũ có trọng lượng phù hợp với người Việt là từ 520g-600g.

Vỏ nón bảo hiểm thế nào?

Vỏ nón bảo hiểm là phần quan trọng  nhất khi chọn mua mũ, vì đây là bộ phận chịu lực và tác động đầu tiên khi va đập. Bạn nên xem kỹ nón trước khi quyết định mua. Vỏ nón bảo hiểm cần phải có bề mặt nhẵn, không được có vết nứt hay sắc cạnh… Vỏ mũ phải cứng cáp, chịu được lực va đập và không bị xuyên qua.


hướng dẫn chọn mua nón bảo hiểm


Lớp đệm lót nón bảohiểm

Sau khi xem vỏ nón, bạn nên kiểm tra lớp đệm lót bên trong. Một số loại nón bảo hiểm giá rẻ ngoài thị trường thường không có lớp đệm này hoặc lớp đệm bằng vải mỏng rất thiếu an toàn. Tốt nhất bạn nên chọn mũ có lớp đệm bằng xốp, sẽ giúp giảm sự chấn động khi va đập. Bạn có thể kiểm tra lớp đệm này bằng cách dùng ngón cái ấn mạnh vào, miếng xốp sẽ bị xẹp.


Quai đeo nó bảo hiểm

Dây đeo cũng là phần quan trọng không kém khi chọn mua mũ. Dây đeo nên vừa với khuôn mặt bạn. Không dài quá cũng không ngắn quá, chốt gài chắc chắn. Đặc biệt là độ dãn của dây không được quá 25mm

hướng dẫn chọn mua nón bảo hiểm

Tầm nhìn khi đội mũ

Bạn nên đội thử mũ, gài dây và kiểm tra thử tầm quan sát. Tầm quan sát của bạn phải thoáng, dễ nhìn không bị che hay khuất. Góc nhìn trái và góc nhìn phải, phải trên 1050, góc nhìn trên từ 700 trở lên và góc nhìn dưới trên 450 là hợp lý.

Kính nón bảo hiểm

Đối với các loại nón có kính, bạn nên kiểm tra thử độ chắc chắn của kính. Kính phải làm bằng nhựa dẻo, trong suốt, có khả năng chịu va đập và khi đội vào nhìn được hình ảnh bên ngoài một cách trung thực nhất.
Vừa rồi là 7 lưu ý hướng dẫn các bạn chọn mua nón bảo hiểm một cách chất lượng nhất. Để yên tâm hơn bạn nên chọn mua những mũ bảo hiểm thương hiệu nổi tiếng như mũ bảo hiểm GRS, mũ bảo hiểm Andes, Fornix…

hướng dẫn chọn mua nón bảo hiểm

Mua mũ bảo hiểm ở đâuchất lượng, thời trang và giá rẻ tại tphcm?

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình chiếc nón bảo hiểm đẹp, chất lượng mà giá cả hợp lý, bạn có thể tham khảo website:http://mubaohiemdep123.blogspot.com/

Kinh doanh nón bảo hiểm từ năm 2013, Shop Mũ Bảo Hiểm Đẹp 123 đã trở thành địa chỉ bán nón bảo hiểm chất lượng, tin cậy của nhiều khách hàng, được đánh giá là 1 trong những shop uy tín nhất trên website 5giay.vn.

Shop Mũ Bảo Hiểm Đẹp 123 chuyên cung cấp những mẫu nón bảo hiểm thời trang, chất lượng, giá rẻ nhất tphcm, chính hãng từ thương hiệu GRS, Fornix, Andes, Imode… Kiểu dáng nào cũng có, màu sắc nào cũng sẵn. Hãy đến và trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm.


Địa chỉ shop: 119/37, Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh (số 40 Nguyễn Thị Tần, P3, Q8 có con hẻm kế bên, chạy vô 5m )
Điện thoại:    0907 638 601 (gặp Tuấn)
Website:        mubaohiem365.blogspot.com
Email:            nguyenanhtuan10188@gmail.com
*Lưu ý:
-Để tiện lợi cho khách hàng, khi có nhu cầu mua mũ bảo hiểm khách hàng vui lòng gọi trước cho shop theo số điện thoại trên để chúng tôi tư vấn và kiểm tra sản phẩm khách hàng chọn còn hay hết.
-Khách hàng tham khảo sơ đồ đường đi để dễ dàng tìm thấy mubaohiemdep123. Xin cám ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top 2 loại nón bảo hiểm bán chạy nhất 2015

Mũ bảo hiểm từ lâu đã trở thành người bạn đường không thể thiếu đối với mọi người dân Việt Nam, từ người lớn đến trẻ em, từ nam đến nữ. Ngày càng có nhiều nhà sản xuất nón bảo hiểm tại Việt Nam với hàng ngàn mẫu nón thời trang, phong cách đáp ứng tốt các yêu cầu về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Hãy cùng Mũ Bảo Hiểm Đẹp 123 điểm qua 2 loại nón bảo hiểm hot nhất năm 2015 này nhé

Nón bảo hiểm nửa đầu

Đây là loại nón khá phổ biến trên thị trường hiện nay và cũng là sự lựa chọn của nhiều người. Loại nón bảo hiểm này có thiết kế đẹp, thời trang, được thiết kế để che nửa đầu trên. Nhờ trọng lượng nhẹ, thông thoáng và kích thước nhỏ gọn, tiện lợi nên loại nón này thường được lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, loại nón này chỉ che được nửa đầu trên nên những vùng như sau ót, tai, cằm rất dễ bị tổn thương khi hặp tai nạn.

mũ bảo hiểm GRS A966K 2 kính


Mũ bảo hiểm nữa đầu thích hợp để đi lại trong thành phố với tốc độ vừa phải. Ngoài ra, nón bảo hiểm nửa đầu có được nhiều hãng tích hợp tấm kính che nửa mặt rất tiện lợi khi đi trong điều kiện trời nắng hoặc mưa. Đặc biệt còn có loại nón 2 kính của GRS.

Nón bảo hiểm ¾ đầu

Đây là loại nón mới ra thị trường gần đây nhưng ngay lập tức đã rất được ưa chuộng. Loại nón này giúp che chắn từ sau ót lên hết nửa đầu đem lại sự an toàn hơn so với các loại nón nửa đầu. Thiết kế thời trang và phong cách, nón bảo hiểm ¾ đầu cũng được nhiều người trong đó cả nam và nữ lựa chọn. Trọng lượng không quá nặng như các loại nón full-face tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái khi đội.

MŨ BẢO HIỂM CÓ KÍNH ¾ A368K


Lớp kính che chắn rộng bảo vệ mặt bạn khỏi khói bụi mưa nắng, đồng thời tạo phong cách sang trọng, quý phái. Điển hình của loại nón này có thể nhắc đến Mũ bảo hiểm 3/4 A368K của GRS.

Ngoài ra còn rất nhiều loại nón bảo hiểm chất lượng và thời trang khác. Hãy cùng tham khảo tại http://mubaohiemdep123.blogspot.com/