Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Mũ bảo hiểm đẹp có kính GRS A33K



Mũ bảo hiểm đẹp A33K – Xu hướng thời trang hiện đại
Theo xu hướng hiện nay, mũ bảo hiểm không chỉ đảm bảo chức năng cơ bản là bảo vệ người đi đường khỏi chấn thương phần đầu, mà còn phải đảm bảo sự thoải mái hơn, tiện dụng hơn và đẹp hơn. Một chiếc mũ quá to, nặng, cồng kềnh sẽ khiến bạn dễ mệt mỏi khi lưu thông trong phố nhỏ đông người, đặc biệt là các bạn nữ.
Do đó, mũ bảo hiểm đẹp 123 xin giới thiệu dòng sản phẩm A33K. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, phù hợp cho các bạn di chuyển trong nội thành. Form mũ nhỏ gọn, ôm sát đầu, trọng lượng tối ưu chỉ có 560g đảm bảo sự thoải mái tối đa cho bạn dù đi xa hay gần. Lớp vải thấm hút chống ẩm bảo vệ da đầu tối đa cho bạn trong ngày trời nóng bức.
Để lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm đẹp-thời trang-chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ shop: 119/37, Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh . (số 40 Nguyễn Thị Tần, P3, Q8 có con hẻm kế bên, chạy vô 5m)
Điện thoại: 0907 638 601 - gặp Tuấn
Website:    mubaohiemdep123.blogspot.com
Email:        nguyenanhtuan10188@gmail.com
Facebook:  https://www.facebook.com/mubaohiem365
Lưu ý:
Để tiện lợi cho khách hàng, khi có nhu cầu mua mũ bảo hiểm, khách hàng vui lòng gọi trước cho shop theo số điện thoại trên để chúng tôi tư vấn và kiểm tra sản phẩm khách hàng chọn còn hay hết.
Khách hàng tham khảo sơ đồ đường đi để dễ dàng tìm thấy mubaohiemdep123. Xin cám ơn!
Thông số kĩ thuật:
Kiểu: A33K
Nhãn hiệu: GRS
Xuất xứ: Việt Nam
Kích cỡ: 56cm- 58cm
Trọng lượng: 560g
Vật liệu: Nhựa ABS
Giá: 280 000 VNĐ

Mũ bảo hiểm đẹp có kính GRS A33KMũ bảo hiểm đẹp có kính GRS A33KMũ bảo hiểm đẹp có kính GRS A33KMũ bảo hiểm đẹp có kính GRS A33KMũ bảo hiểm đẹp có kính GRS A33KMũ bảo hiểm đẹp có kính GRS A33K
Mũ bảo hiểm đẹp có kính GRS A33K Mũ bảo hiểm đẹp có kính GRS A33K


Mũ bảo hiểm đẹp có kính GRS A33K







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top 2 loại nón bảo hiểm bán chạy nhất 2015

Mũ bảo hiểm từ lâu đã trở thành người bạn đường không thể thiếu đối với mọi người dân Việt Nam, từ người lớn đến trẻ em, từ nam đến nữ. Ngày càng có nhiều nhà sản xuất nón bảo hiểm tại Việt Nam với hàng ngàn mẫu nón thời trang, phong cách đáp ứng tốt các yêu cầu về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Hãy cùng Mũ Bảo Hiểm Đẹp 123 điểm qua 2 loại nón bảo hiểm hot nhất năm 2015 này nhé

Nón bảo hiểm nửa đầu

Đây là loại nón khá phổ biến trên thị trường hiện nay và cũng là sự lựa chọn của nhiều người. Loại nón bảo hiểm này có thiết kế đẹp, thời trang, được thiết kế để che nửa đầu trên. Nhờ trọng lượng nhẹ, thông thoáng và kích thước nhỏ gọn, tiện lợi nên loại nón này thường được lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, loại nón này chỉ che được nửa đầu trên nên những vùng như sau ót, tai, cằm rất dễ bị tổn thương khi hặp tai nạn.

mũ bảo hiểm GRS A966K 2 kính


Mũ bảo hiểm nữa đầu thích hợp để đi lại trong thành phố với tốc độ vừa phải. Ngoài ra, nón bảo hiểm nửa đầu có được nhiều hãng tích hợp tấm kính che nửa mặt rất tiện lợi khi đi trong điều kiện trời nắng hoặc mưa. Đặc biệt còn có loại nón 2 kính của GRS.

Nón bảo hiểm ¾ đầu

Đây là loại nón mới ra thị trường gần đây nhưng ngay lập tức đã rất được ưa chuộng. Loại nón này giúp che chắn từ sau ót lên hết nửa đầu đem lại sự an toàn hơn so với các loại nón nửa đầu. Thiết kế thời trang và phong cách, nón bảo hiểm ¾ đầu cũng được nhiều người trong đó cả nam và nữ lựa chọn. Trọng lượng không quá nặng như các loại nón full-face tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái khi đội.

MŨ BẢO HIỂM CÓ KÍNH ¾ A368K


Lớp kính che chắn rộng bảo vệ mặt bạn khỏi khói bụi mưa nắng, đồng thời tạo phong cách sang trọng, quý phái. Điển hình của loại nón này có thể nhắc đến Mũ bảo hiểm 3/4 A368K của GRS.

Ngoài ra còn rất nhiều loại nón bảo hiểm chất lượng và thời trang khác. Hãy cùng tham khảo tại http://mubaohiemdep123.blogspot.com/