Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Mẹo nhỏ chống mờ kính nón bảo hiểm

Bạn đã lựa chọn cho mình một chiếc nón bảo hiểm đẹp, chất lượng và đặc biệt là có kính để trống nắng và khói bụi khi đi xe. Nhưng đôi khi bạn lại cảm thấy bực mình và vô cùng nguy hiểm khi mà chiếc kính có thể bị mờ khi bạn thở. 

Mẹo nhỏ chống mờ kính nón bảo hiểm


Thường là những lúc bạn dường đèn đỏ bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng hơi thở của mình làm mờ kính và chúng sẽ tan khi bạn tiếp tục chạy. Nhưng việc bạn vượt đèn đỏ để tránh bị mờ kính nón bảo hiểm không phải là giải pháp an toàn đâu nhé. Đừng quá lo lắng, Mũ Bảo Hiểm Đẹp 123 sẽ mang đến cho bạn giải pháp tuyệt vời hơn khắc phục vấn đề này.

Mẹo nhỏ chống mờ kính nón bảo hiểm



Cách 1: Cắt một lát khoai tây hoặc táo mỏng, sau đó xát đều lên mặt trong của kính nón bảo hiểm, để khô rồi dùng khăn sạch lau lại một lượt. Bạn cũng có thể áp dụng cách này đối với kính đeo của bạn, rất hiệu quả đấy nhé
Cách 2: Nhỏ vài giọt nước rửa chén lên mặt trong kính nón bảo hiểm, sau đó dùng một miếng lau đều khắp bề mặt kính và để khô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top 2 loại nón bảo hiểm bán chạy nhất 2015

Mũ bảo hiểm từ lâu đã trở thành người bạn đường không thể thiếu đối với mọi người dân Việt Nam, từ người lớn đến trẻ em, từ nam đến nữ. Ngày càng có nhiều nhà sản xuất nón bảo hiểm tại Việt Nam với hàng ngàn mẫu nón thời trang, phong cách đáp ứng tốt các yêu cầu về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Hãy cùng Mũ Bảo Hiểm Đẹp 123 điểm qua 2 loại nón bảo hiểm hot nhất năm 2015 này nhé

Nón bảo hiểm nửa đầu

Đây là loại nón khá phổ biến trên thị trường hiện nay và cũng là sự lựa chọn của nhiều người. Loại nón bảo hiểm này có thiết kế đẹp, thời trang, được thiết kế để che nửa đầu trên. Nhờ trọng lượng nhẹ, thông thoáng và kích thước nhỏ gọn, tiện lợi nên loại nón này thường được lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, loại nón này chỉ che được nửa đầu trên nên những vùng như sau ót, tai, cằm rất dễ bị tổn thương khi hặp tai nạn.

mũ bảo hiểm GRS A966K 2 kính


Mũ bảo hiểm nữa đầu thích hợp để đi lại trong thành phố với tốc độ vừa phải. Ngoài ra, nón bảo hiểm nửa đầu có được nhiều hãng tích hợp tấm kính che nửa mặt rất tiện lợi khi đi trong điều kiện trời nắng hoặc mưa. Đặc biệt còn có loại nón 2 kính của GRS.

Nón bảo hiểm ¾ đầu

Đây là loại nón mới ra thị trường gần đây nhưng ngay lập tức đã rất được ưa chuộng. Loại nón này giúp che chắn từ sau ót lên hết nửa đầu đem lại sự an toàn hơn so với các loại nón nửa đầu. Thiết kế thời trang và phong cách, nón bảo hiểm ¾ đầu cũng được nhiều người trong đó cả nam và nữ lựa chọn. Trọng lượng không quá nặng như các loại nón full-face tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái khi đội.

MŨ BẢO HIỂM CÓ KÍNH ¾ A368K


Lớp kính che chắn rộng bảo vệ mặt bạn khỏi khói bụi mưa nắng, đồng thời tạo phong cách sang trọng, quý phái. Điển hình của loại nón này có thể nhắc đến Mũ bảo hiểm 3/4 A368K của GRS.

Ngoài ra còn rất nhiều loại nón bảo hiểm chất lượng và thời trang khác. Hãy cùng tham khảo tại http://mubaohiemdep123.blogspot.com/